Friday, July 7, 2017

Dịch vụ seo, công ty SEo tại TPHCM

Chúng tôi là JPWEB – công ty chuyên cung cấp dịch vụ SEO google chuyên nghiệp và uy tín từ năm 2014 với tỉ lệ thành công các dự án là 100% (trong đó 80% là khách hàng tại TPHCM). Chúng tôi có thể giúp doanh nghiệp của bạn trên trang đầu của Google để bạn có thể kéo thêm lượng truy cập cũng như là lợi nhuận. Chúng tôi tự tin là một đối tác tin cậy có thể cung cấp cho bạn dịch vụ SEO tốt tại TPHCM.

CÁC LÝ DO BẠN NÊN CHỌN DỊCH VỤ SEO WEBSITE CỦA JPWEBSEO

  • Chúng tôi làm việc uy tín nên chỉ phù hợp với doanh nghiệp uy tín có sản phẩm và dịch vụ vượt trội
  • Chỉ nhận dịch vụ SEO tổng thể: phân tích nhu cầu từ khóa thật kỹ trước khi tiến hành dự án. JPwebseo Là một Agency biết rõ vị trí của SEO trong SEM, dich vu seo HCM Hà Nội, Đà Nẵng,
  • Luôn luôn đặt an toàn SEO và hiệu quả SEO lên đầu
  • Bình Dương, Biên Hòa, Hải Phòng, Nha Trang, Huế, Bình Dương, Cần Thơ
trong Digital marketing, không thần thánh hóa vai trò của SEO. Với hiểu biết đầy đủ về Digital marketing, chúng tôi có khả năng tư vấn phối hợp SEO cùng các kênh marketing khác để tạo ra hiệu quả cộng hưởng mạnh mẽ nhất cho chiến dịch bán hàng cũng như truyền thông của bạn.

  • Sử dụng các phần mềm SEO tiên tiến giúp tối ưu hóa thời gian và hiệu quả, quản lý và báo cáo chiến dịch SEO chuyên nghiệp.
  • Là 1 trong những đơn vị thiết kế website chuẩn SEO Google chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ là cầu nối trao đổi backlink, PR giữa bạn với hàng trăm khách hàng khác của chúng tôi.
  • Tỉ lệ dự án thành công 100%: chúng tôi không nhận dự án SEO bừa bãi để rồi thất bại, chúng tôi chỉ nhận dự án khi có đủ nhân lực và cảm thấy lĩnh vực nằm trong khả năng.
  • Ngoài SEO trang web chính của khách hàng, chúng tôi SEO các bài viết trên kênh website chuyên PR sản phẩm, thương hiệu cho doanh nghiệp, điều này sẽ giúp kết quả được cộng hưởng, doanh nghiệp là người hưởng lợi nhiều nhất.
  • Hơn 7 năm kinh nghiệm trong tư vấn Thương Mại Điện Tử, SEO, Thiết kế Website cho hàng trăm khách hàng tại Hồ Chí Minh - Việt Nam, Công ty SEO V.E.C là ...

    Mô tả công việc công ty SEO TPHCM

    • Phân tích từ khoá, chọn phương án tối ưu theo định hướng phát triển của công ty
    • Phân tích và đánh giá về thị trường thông qua các từ khóa
    • Đẩy các từ khóa lên trang đầu của công cụ tìm kiếm.
    • Sử dụng các công cụ và các phương pháp Markieting online để đẩy mạnh kế hoạch SEO.
    • Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của các công cụ Media
    • Theo dõi từ khoá, quản lý diễn dàn,blog…báo cáo cho quản lý trực tiếp
    • Viết các tin bài liên quan đến SEO lên các diễn đàn, blog, các mạng xã hội.
    • Lập kế hoạch và triển khai đẩy nội dung từ khóa cho website.
    • Sử dụng các công cụ và phương pháp marketing online để đẩy mạnh kết quả SEO.
    • Các công việc khác liên quan đến SEO theo yêu cầu.
    • Thực hiện SEO các website của công ty.
    • Onpage, Offpage, copywriter, Google Ads, Facebook Ads
    Tham khảo website: https://www.jpwebseo.com/dich-vu-seo-tai-tphcm

    No comments:

    Post a Comment